Tôi Chỉ Mất 15 Ngày Để Được Duyệt Google Adsense Với Những Thủ Thuật Này

Xin chào mọi người, dưới đây là những nội dung mình chia sẻ với mọi người cách làm blog được duyệt Google Adsense trong thời gian ngắn nhất.


Những chia sẻ

Google Adsense là mạng lưới quảng cáo được phát triển bởi Google. Có hai hình thức kiếm tiền từ quảng cáo của Google là làm Youtube và làm website, blog, diễn đàn... Nếu bạn có nhiều traffic truy cập vào thì nên đăng kí chương trình này của Google Adsense.

Mình thì không có kinh nghiệm gì cả, thời gian rảnh thì mình viết bài chia sẻ lên blog với những dữ liệu mình thu thập được. Tính ra mình làm tổng cộng cũng được tầm 4 đến 5 blog dường như tất cả các blog của mình đều được duyệt kiếm tiền 100%

Các điều kiện mà mình thực hiện để được duyệt nhanh như vậy

Thật ra điều kiện cũng chả khó khăn gì cả. Chỉ cần có nguồn traffic truy cập vào blog của mình, và chia sẻ những bài viết mà mình viết ra chứ không copy của ai cả, vì copy thì kiểu gì cũng nhanh bị sập và google chẳng bao giờ thèm quan tâm luôn.

Nguồn traffic mình lấy từ đâu ?

Giờ tìm nguồn traffic thì chả có gì thiếu đâu. Đầu tiên, mình sẽ tìm đến cái mà nhiều người cần nhất. Chẳng hạn như game, phần mềm hay thủ thuật gì đó. Sau đó giao link trên facebook và đăng video liên quan đến cái mình chia sẻ, gắn link blog vào mô tả video. Mỗi ngày blog có hơn 500 lượt truy cập là được.

Nội dung bài viết mình lấy ở đâu ?

Mình tham khảo trên những bài viết của người khác chia sẻ. Sau đó viết nội dung theo ý của mình. Tuy trình độ ngữ văn rất kém, miễn sao viết nội dung giúp người đọc dễ hiểu là được. Nhớ rằng, nhiều chữ quá độc giả cũng lười đọc, ít chữ quá thì không đạt tiêu chuẩn để được Google Adsense duyệt nhé.

Lời kết

Nói chung các bạn chỉ cần có nguồn traffic với nội dung bài viết không copy là được nhé. Nguồn traffic là cái quan trọng nhất nhưng tìm không khó nhé. Còn nội dung bài viết không khó gì đâu, có thể dựa trên nội dung của người khác là được. Khó khăn gì cứ comment dưới đây mình giúp đỡ nhé. Chúc các bạn thành công và có thu nhập ổn định từ website của mình nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn